Giới thiệu:


Lê Dõng
Hải Xuân, Hải Lăng, Quảng Trị.
Giáo viên trường Tiểu học Hải Ba, Hải lăng, Quảng Trị.
Kĩ thuật viên tin học.

Điện thoại: 0915.***.573
Email:lekimdong68@gmail.com

HT thông tin CBCC-VC

kimdong
Mời quý vị kích vào ảnh để đăng nhập hệ thống thông tin CBCC - VC tỉnh Quảng Trị.

Hệ thống thư điện tử

______TỈNH QUẢNG TRỊ_____

MÁY TÍNH BỎ TÚI

Tài nguyên dạy học

Sắc xuân 2

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Lê Dõng - ĐT 0915.004.573)
  • (Nguyễn Thị Hà - ĐT 0123.5912.558)

Xem ngày tốt xấu

Số người truy cập

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • (¯`°•._Kính chào quý thầy cô và các bạn_.•°´¯)

    MỜI BẠN HÃY THỬ SỨC 20 PHÚT GIẢI TOÁN HSG LỚP 5 ONLINE (Mức khó)


    -
    Mời bạn chọn kích chuột vào "hình trên",
    Kích chữ "GO"
    Kích chữ "YES"
    Sau đó giải toán trong thời gian 20 phút
    Để sang bài tiếp theo bạn kích chọn "NET"
    Để quay trở lại kích chọn chữ "BACK"
    Để xem bạn chọn chữ "REVIEW"
    Khi giải xong 20 bài tập 1 bảng hiện ra. Bạn bấm "OK" để xem kết quả
    Chúc bạn thành công!
    kimdong

    Kích vào ảnh để đến chuyên mục: GIẢI TOÁN TIỂU HỌC+ THCS

    kimdongxuantruongchithanh toantieuhocPI THCS_buiminhtrung Các bạn vui lòng nếu có những bài toán hay hãy chia sẻ trên chuyên mục này hoặc gửi tin nhắn hay Emai, Hạn chế gọi điện trực tiếp các bạn nhé. Xin trân trọng cảm ơn!

    Mẫu Sổ chủ nhiệm giáo viên Tiểu học mới 2013-2014

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Dõng (trang riêng)
    Ngày gửi: 12h:19' 16-09-2013
    Dung lượng: 1.3 MB
    Số lượt tải: 1660
    Số lượt thích: 0 người















    BÌA 4

































    SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO










    SỔ CÔNG TÁC
    GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM
    TIỂU HỌC



    HỌ TÊN GIÁO VIÊN: LÊ DÕNG
    LỚP: 4C
    TRƯỜNG: TIỂU HỌC HẢI BA
    HUYỆN HẢI LĂNG - TỈNH QUẢNG TRỊ














    NĂM HỌC 2013 - 2014

    
    BÌA 2
    “Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các em”.
    (Trích HỒ CHÍ MINH toàn tập,
    Tập IV, Nhà XB Sự Thật)
    
    














































    BÌA 3















































    NHẬN XÉT ĐÁNH GIÁ CỦA BAN GIÁM HIỆU
    (Học kì I, học kì II và kiểm tra bất thường)

    ............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
    ............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
    ............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
    ............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
    ............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
    ............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
    ............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
    ............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
    ............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
    .............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

    MỤC TIÊU CỦA GIÁO DỤC TIỂU HỌC
    Hình thành cho học sinh những cơ sở ban đầu cho sự phát triển đúng đắn và lâu dài về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản để học sinh tiếp tục học trung học cơ sở.
    (Trích Luật Giáo dục)

    NHIỆM VỤ CỦA GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM LỚP:

    1. Giảng dạy các bộ môn, tổ chức giáo dục, rèn luyện học sinh.
    2. Học tập nâng cao sự hiểu biết, đạt trình độ chuẩn, phấn đấu đạt trên chuẩn (CĐSP, ĐHSP)
    3. Nêu cao các phẩm chất trong công tác giáo dục học sinh:
    a. Gần gũi, yêu thương, tôn trọng và đối xử công bằng với học sinh, an tâm với nghề dạy học ở Tiểu học;
    b. Có ý thức trách nhiệm, tinh thần khắc phục khó khăn, tận tụy, sáng tạo trong lao động sư phạm;
    c. Gắn bó mật thiết với tập thể sư phạm và cộng đồng;
    d. Sống giản dị, lành mạnh, trung hậu, bao dung ,vui tươi cởi mở. Có tác phong mẫu mực;
    e. Ham hiểu biết cái mới, luôn nâng cao trình độ, kĩ năng nghề nghiệp và rèn luyện tự hoàn thiện nhân cách.

    PHẤN ĐẤU LÀ GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM GIỎI:

    1. Dạy tốt môn Đạo đức hay một môn học khác, được xếp loại là giáo viên dạy giỏi vào mỗi học kì và cuối năm học.
    2. Hướng dẫn cán bộ, học sinh tiến hành các tiết sinh hoạt lớp trong đó có ít nhất là 2 tiết học được lãnh đạo nhà trường cùng tổ khối chuyên môn tham dự và được xếp từ khá trở lên.
    3. Có sáng kiến kinh nghiệm về công tác chủ nhiệm hoặc về việc đổi mới phương pháp giảng dạy bộ môn, được phòng GD-ĐT hoặc sở GD-ĐT xếp loại.
    4. Lớp trở thành một tập thể tự quản, được nhà trường xếp loại khá trong các đợt thi đua, không có học sinh vi phạm kỉ luật ở mức trường. Kết quả học tập cuối năm và thi hết cấp có tiến bộ rõ rệt so với đầu năm.
    5. Được học sinh và cha mẹ học sinh tín nhiệm, tổ khối chuyên môn đồng tình đề nghị công nhận.
    
    
    QUY ĐỊNH
    ĐÁNH GIÁ VÀ XẾP LOẠI HỌC SINH TIỂU HỌC
    (Trích Quy định ban hành kem theo Thông tư số 32/2009/TT-BGDĐT
    ngày 27 tháng 10 năm 2009 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo)
    ------------------------------------

    Chương II
    ĐÁNH GIÁ VÀ XẾP LOẠI HỌC SINH
    Điều 4. Nội dung đánh giá
    Học sinh được đánh giá về hạnh kiểm theo kết quả rèn luyện đạo đức và kĩ năng sống qua việc thực hiện năm nhiệm vụ của học sinh Tiểuọc:
    1. Thực hiện đầy đủ và có kết quả hoạt động học tập; chấp hành nội quy nhà trường; đi học đều và đúng giờ; giữ gìn sách vở và đồ
     
    Gửi ý kiến
    print