Mẫu Sổ chủ nhiệm giáo viên Tiểu học mới 2013-2014

Nhấn vào đây để tải về
Nhắn tin cho tác giả
Báo tài liệu sai quy định
Xem toàn màn hình
Mở thư mục chứa tài liệu này
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Lê Dõng (trang riêng)
Ngày gửi: 12h:19' 16-09-2013
Dung lượng: 1.3 MB
Số lượt tải: 859
Số lượt thích: 0 người















BÌA 4

































SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO










SỔ CÔNG TÁC
GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM
TIỂU HỌC



HỌ TÊN GIÁO VIÊN: LÊ DÕNG
LỚP: 4C
TRƯỜNG: TIỂU HỌC HẢI BA
HUYỆN HẢI LĂNG - TỈNH QUẢNG TRỊ














NĂM HỌC 2013 - 2014


BÌA 2
“Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các em”.
(Trích HỒ CHÍ MINH toàn tập,
Tập IV, Nhà XB Sự Thật)
















































BÌA 3















































NHẬN XÉT ĐÁNH GIÁ CỦA BAN GIÁM HIỆU
(Học kì I, học kì II và kiểm tra bất thường)

............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

MỤC TIÊU CỦA GIÁO DỤC TIỂU HỌC
Hình thành cho học sinh những cơ sở ban đầu cho sự phát triển đúng đắn và lâu dài về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản để học sinh tiếp tục học trung học cơ sở.
(Trích Luật Giáo dục)

NHIỆM VỤ CỦA GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM LỚP:

1. Giảng dạy các bộ môn, tổ chức giáo dục, rèn luyện học sinh.
2. Học tập nâng cao sự hiểu biết, đạt trình độ chuẩn, phấn đấu đạt trên chuẩn (CĐSP, ĐHSP)
3. Nêu cao các phẩm chất trong công tác giáo dục học sinh:
a. Gần gũi, yêu thương, tôn trọng và đối xử công bằng với học sinh, an tâm với nghề dạy học ở Tiểu học;
b. Có ý thức trách nhiệm, tinh thần khắc phục khó khăn, tận tụy, sáng tạo trong lao động sư phạm;
c. Gắn bó mật thiết với tập thể sư phạm và cộng đồng;
d. Sống giản dị, lành mạnh, trung hậu, bao dung ,vui tươi cởi mở. Có tác phong mẫu mực;
e. Ham hiểu biết cái mới, luôn nâng cao trình độ, kĩ năng nghề nghiệp và rèn luyện tự hoàn thiện nhân cách.

PHẤN ĐẤU LÀ GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM GIỎI:

1. Dạy tốt môn Đạo đức hay một môn học khác, được xếp loại là giáo viên dạy giỏi vào mỗi học kì và cuối năm học.
2. Hướng dẫn cán bộ, học sinh tiến hành các tiết sinh hoạt lớp trong đó có ít nhất là 2 tiết học được lãnh đạo nhà trường cùng tổ khối chuyên môn tham dự và được xếp từ khá trở lên.
3. Có sáng kiến kinh nghiệm về công tác chủ nhiệm hoặc về việc đổi mới phương pháp giảng dạy bộ môn, được phòng GD-ĐT hoặc sở GD-ĐT xếp loại.
4. Lớp trở thành một tập thể tự quản, được nhà trường xếp loại khá trong các đợt thi đua, không có học sinh vi phạm kỉ luật ở mức trường. Kết quả học tập cuối năm và thi hết cấp có tiến bộ rõ rệt so với đầu năm.
5. Được học sinh và cha mẹ học sinh tín nhiệm, tổ khối chuyên môn đồng tình đề nghị công nhận.


QUY ĐỊNH
ĐÁNH GIÁ VÀ XẾP LOẠI HỌC SINH TIỂU HỌC
(Trích Quy định ban hành kem theo Thông tư số 32/2009/TT-BGDĐT
ngày 27 tháng 10 năm 2009 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo)
------------------------------------

Chương II
ĐÁNH GIÁ VÀ XẾP LOẠI HỌC SINH
Điều 4. Nội dung đánh giá
Học sinh được đánh giá về hạnh kiểm theo kết quả rèn luyện đạo đức và kĩ năng sống qua việc thực hiện năm nhiệm vụ của học sinh Tiểuọc:
1. Thực hiện đầy đủ và có kết quả hoạt động học tập; chấp hành nội quy nhà trường; đi học đều và đúng giờ; giữ gìn sách vở và đồ